(मालकीणोपदेश)
संदर्भ
"लिहावे की न लिहावे, उडेल की न उडेल, रुचेल की न रुचेल, संपादेल की नसंपादेल हाच मोठा प्रश्न आहे"
- पाषाण भेद-फियर (करू नको)
(वरील जगप्रसिद्ध वक्तव्य असणारा गहन प्रश्न आमच्याही मनात आला पण गावातील आजकालचे नवनवीन Items पाहून ती भीती कमी झाली.)
काही वर्षापूर्वीची गोष्ट... मी बृ-स्पतीवारात माझ्या क्लायंट्सना भेटण्यासाठी गेलो होतो. मला जेव्हा जेव्हा ऊर्जा कमी पडते तेव्हा तेव्हा मला बृ-स्पतीवार परिसराची एक चक्कर पुरेशी असते. त्या खेपेला मी, मला दिलेला शब्द पाळणा-या आणि मी दुखावला गेलो तेव्हा मला आनंद देण्याचा मोठेपणा दाखवणा-या प्रोप्रा. सवितांनापण पण भेटलो. त्यांना कामाला जायचे असल्याने आमच्यात संक्षिप्त-मुक संवाद झाला. तो एखाद्या झेड कॅटेगरीतील मालकीण ग्राहक संवादासारखा होता. तो असा...
"पाष्या, क्या कर रैला रे आजकल" - प्रोप्रा. सविता
"अरी, मै तो प्रायव्हेट फॅमेली मे बिवी का हजबंड हूं" - मी
"कित्ती बडी है रे तेरी फेमेली?" - प्रोप्रा. सविता
"होगा कोई ३०-४०" - मी
"कित्ते दिन से चला रहा है?" - प्रोप्रा. सविता
"लगभग तिन साल से जादा होने कू आयेले है" - मी
"तेरे उप्पर कौन रहेता है" - प्रोप्रा. सविता
'मेरी औरत' - मी
"तेरी फेमेलीमें कितनी बिबीयां है?" - प्रोप्रा. सविता
"क्या बात करती है? एकही बिवी है मेरी" - मी
"पाष्या, तूने अब तेरी बिवी बदलना गंभीरतासे सोचना चाहीए "- प्रोप्रा. सविता
मला झेड कॅटेगीरी ग्राहकाप्रमाणे तत्काळ निर्वाण प्राप्त झाले!
या धाग्याचे प्रायोजक आहेतः हौटूटेकबॅकअप.कॉम - जींदगी सवाँरदे
No comments:
Post a Comment