Tuesday, August 25, 2009

(प्रिय सौ. सासुबाईंस..!)

पुर्वप्रसिद्धी : http://www.misalpav.com/node/8459

आधार: प्राजूताईंची कविता (आणि फालतू सास-बहू टिव्ही सिरीयल्स)

(पस्तूत विडंबनात मला प्राजूताईंच्या कवितेची माझी भ्रष्ट नक्कल व त्यातील आईसारख्या (तसेच सासुबाईंसारख्यासुद्धा) व्यक्तींची टिंगल करण्याचा अजीबात हेतू नव्हता. प्रत्येक आई आदरणीय आहे, वंदनीय आहे. माझा कुणाच्याही भावना दुखवण्याचा हेतू नाही.
मी केलेले विडंबन हि फक्त कल्पना समजावी.)


माझं तुमच्यासोबत असणं..
तुमच्या (खोट्या)कौतुकात माझं बुडुन जाणं..
तुमच्या आवडीनिवडी
सांभाळण्यासाठी मी
माझ्या पार्लरच्या कामांना बाजूला ठेवणं..
संपूर्ण आयुष्यभर चालणारा हा कौतुकाचा सोहळा..!!
पण... काहितरी राहून गेलंय..
माझं निवांत टिव्ही पाहणं..
एकमेकींच्याशिवाय !
केवळ अन केवळ साध बोलणं....
असं झालंच नाही हो !
(वेगवेगळे)हिंडलो, (साडीसाठी)फिरलो.. (खोटे खोटे चांगले वागणे)खेळलो..
पण..
फक्त आणि फक्त आपण दोघी
कितीवेळ एकमेकीसोबत होतो??

आता तूम्ही (धाकट्या दिराकडे) जाणार...

तुमच जाणं तसं वर्षभर लांबलं..
.... अन शेवटी
हो नाही करता करता तूम्ही गेलातही..
तूम्ही इथे आल्यावर.. एकट हिंडण्या फिरण्यासोबतच
तुमच्याशी खूप खूप भांडण करायच... ठरवलं होतं मी.
प्रत्येक वेळी वेगवेगळे हिंडलो, फिरलो..
प्रत्येक वेळी..."तूच कर ना चहा नाष्टा माझ्यासाठी.." असा हुकूम केला..
कित्तीतरी पदार्थ खाल्ले माझ्या हातचे..!!
प्रेमळ (दिखावू) भांडणही झालं..
एकमेकींशी गप्पा सुद्धा मारल्या.. ठरवल्याप्रमाणे!!!
.......... त्या पुरेश्या नव्हत्या का हो??
मन का नाही भरलं कधीच?
तुमच्या इथे असण्याची सवय .. जाईल लवकर !
घरातला प्रत्येक कोपरा... ..
मला तुमच्या वास्तव्याची जाणीव करून देतो आहे..
आणि पुन्हा पुन्हा असंच का वाटतं आहे की..
आपण दोघी मनसोक्त(?) भेटलो..
आणि मनसोक्त(?) भांडलोही..!!!

मनसोक्त(?) ची व्याख्या नक्की काय असते??

No comments: