Sunday, June 23, 2019

कुरबुर झाली

कुरबुर झाली
(काल रात्री साडे तीन वाजता पाणी बचतीवर एक पथनाट्य लिहीले. एका व्हाट्सअ‍ॅप गृपमध्ये सदस्य दुर्गविहारी अन दीपक११७७ यांनी झोप घेत चला अन काही कुरबुर झाली असेल असे विनोदाने लिहीले. सकाळी मी ते वाचले अन मग त्यांना देण्याचे उत्तर या गीतलेखनातून लिहीले.)

तुझ्यासंग माझ्यावालीकुरबुर झाली ग कुरबुर झालीत्यानेच माझी झोपायाचीग झोपायाची पंचाईत झाली ||धृ||
काल मी तुला नाही दाखवलासिनेमा प्लेक्समंदीआवड तुला पाहायाची अंधारातसिनेमा कोप-यामधीतिकीट नाही मिळाले तरयेवढ्यावरून चिडलीअन मगतुझ्यासंग माझ्यावालीकुरबुर झाली ग कुरबुर झाली||१||

नाही घेतली ग घेतली मी तुलासाडी जरी पैठणीचीनाही भरवला मी तुला नाही भरवलाकाल तुला पेस्ट्री केक मावावालाविसरलो मी तुझा वाढदिवसमाफी मला मागावी लागलीअन मगतुझ्यासंग माझ्यावालीकुरबुर झाली ग कुरबुर झालीत्यानेच माझी झोपायाचीग झोपायाची पंचाईत झाली||२||
- विसराळूभेद पाषाणभेद२३/०६/२०१९(अन कुरबुर वगैरे काही नाही, नाईट शिप्ट असल्याने जागा होतो!)

No comments: