Friday, September 2, 2011

Now we are only two :: टू वन्स आर टू :: बे एके बे

काल मी हिंदी-मराठी एकत्र असलेले गीत लिहीले. ते लिहीत असतांना एक प्रयोग करावा म्हणून मी त्याच अनूषंगाचे हिंदी, इंग्रजी व मराठी गीत वेगवेगळे लिहीले. बघा अन सांगा कसे वाटले ते.

तिन भाषेतील गीतः Now we are only two :: टू वन्स आर टू :: बे एके बे

Now we are only two
Later on will became four
come my Darling
come close more ||धृ||

Two once are two|
two two's are four
come my Darling
come close more ||धृ||

life is so boring
hardly any charm
feel the heat with me
I am very hot n warm
without me your life becomes sour
come my Darling
come close more ||1||

soon soon come here
we walk together
hand in hand we go
you feel better
come-on, this chance will not come another
come my Darling
come close more ||2||

I know you want something
that I should give you
you says nothing
But my love is only for you
Let's come and you take my care
come my Darling
come close more ||3||

===============================================

बे एके बे
बे दुने चार
माझ्यापासून दुर नको राहू तू यार ||धृ||
टू वन्स आर टू
टू टूज् आर फोर
कम माय डियर
कम क्लोज मोअर ||धृ||

जिवन आहे बोरींग
मजा नाही यात
मजेत राहू ये रे जरा
दूनियेचे काही नाही जात
तू आहे पतंग अन मी तिचा दोर ||१||

येरे असा माझ्यापाशी
बघ माझी चाल
दुनिया माझ्यासाठी वेडीपिशी
तूच का रे लांब?
वेळ नको वाया घालू, तू येरे भरभर
कम माय डियर
कम क्लोज मोअर ||२||

प्रेम तुझे माझे आहे
हे मी जाणते रे
मनी काये तूझ्या सदा
हे मी ओळखते रे
माझ्या प्रेमाच्या बँकेचा तूच कॅशीयर ||३||

टू वन्स आर टू
टू टूज् आर फोर
कम माय डियर
कम क्लोज मोअर ||धृ||

=============================================


दो एकम दो
दो दुनी चार
मुझसे तू दूर ना रह मेरे यार ||धृ||

नावू वी आर ओन्ली टू
बाद मैं हो जायेंगे फोर ||धृ||

लाईफ है बोरींग
ना ईसमे मजा
मजे करना यार मेरे
ना समझ ईसे सजा
मेरेही हाथ है तेरी लाईफ की डोर
कम माय डियर
कम क्लोज मोअर ||१||

चल आजा पास मेरे
देख मेरी चाल
दुनीया दिवानी मेरेलिये
पर तू न आये पास
टाईम जायेगा निकल, फिर हो जायेगी देर
कम माय डियर
कम क्लोज मोअर ||२||

तू जो चाहे मनमें सदा
है पास मेरे
प्यार तू ही है मेरा
तेरे साथ लुंगी मै सातफेरे
बँक मै प्यारकी तू उसका कॅशीयर
कम माय डियर
कम क्लोज मोअर ||३||

दो एकम दो
दो दुनी चार
मुझसे तू दूर ना रह मेरे यार ||धृ||

- पाषाणभेद (दगडफोड्या)
२८/१२/२०१०

No comments: