Friday, September 2, 2011

मला काय त्याचे, मला काय त्याचे

मला काय त्याचे, मला काय त्याचे

लोकलमध्ये मला मिळाली सिट
खिडकीमधून हवा येते निट
एक अपंग उभा आहे
मला काय त्याचे, मला काय त्याचे ||१||

वरणभात, शिकरण केले
आज जेवन मस्त झाले
दुसरा गरीब उपाशी का असेना!
मला काय त्याचे, मला काय त्याचे ||२||

भाज्याधान्य महाग झाले
मी मात्र खरेदी केले
शेतकरी आत्महत्या करीनात का!
मला काय त्याचे, मला काय त्याचे ||३||

"कार ट्रक च्या अपघातात सहा ठार"
"देवीच्या यात्रेत बोकडबळी फार"
बातम्या नेहमीच्याच झाल्यात
मला काय त्याचे, मला काय त्याचे ||४||

आज सिनेमॅक्सचा चित्रपटाला जायचे आहे
सोबतीला दोन मित्रमैत्रीणी आहेत
पुस्तकप्रदर्शनाला मग कोणी ना का जाईना!
मला काय त्याचे, मला काय त्याचे ||५||

गुंडमवाली रस्त्याने चेन-पोत खेचतात
अतिरेकीही खोटे नाव घेवून भाड्याने राहतात
शेजारच्या फ्लॅटमध्ये काही का चालेना
मला काय त्याचे, मला काय त्याचे ||६||

खासदार आमदार निवडून येतात जातात
भ्रष्टाचार, गरीबी, मागासलेपणा सारे प्रश्न तेथेच राहतात
आपण आपली इलेक्शनची सुटी एंजॉय करूया
मला काय त्याचे, मला काय त्याचे ||७||

पत्रीका जुळवून लग्न लावू, नाडीग्रंथ बघून भविष्य पाहू
वास्तुशात्राने घरात बदल करू, फेंगशूईचा हॅपीमॅन आणू
विज्ञानाने जग पुढे चालले तरीही
मला काय त्याचे, मला काय त्याचे ||८||

ऐका तुम्ही सारे जन, करा तुमचे एकाग्र मन
डोळे तुमचे उघडे ठेवा, बुद्धीनेच काम करा
पाषाणभेद जीव फोडून बोलला
भले होवो सर्वांचे, भले होवो सर्वांचे ||९||

- पाषाणभेद (दगडफोड्या)
२४/०२/२०११

No comments: