Friday, September 2, 2011

मला वाजतीया थंडी

मला वाजतीया थंडी

तो:

ए, मला वाजतीया थंडी, तू आथरून घाल
अग मला वाजतीया थंडी ||धृ||

ती:

आथरून बिथरून उगा काय नको,
तुमच्या अंगात हाय उबदार बंडी

तो:

गारगार वारं सुटलया मरनाचं
हुडहुडी भरलीया माझ्या अंगात
असला गारठा नाय पाहिला जल्मात कधी
अग मला वाजतीया थंडी,
तू आथरून घाल ना, मला वाजतीया थंडी ||१||

आथरून बिथरून उगा काय नको,
तुमच्या अंगात हाय उबदार बंडी

तो:

कराकरा दात माझं वाजतया
हातावर हात माझं चोळतोया
जवळ ये, अशी दवडू नको संधी
अग मला वाजतीया थंडी,
तू आथरून घाल ना, मला वाजतीया थंडी ||२||

आथरून बिथरून उगा काय नको,
तुमच्या अंगात हाय उबदार बंडी

तो:

अशी ग तू काय करते ग
सुखाची रात वाया जाईल ग
आनूया तिसरं आपल्या दोघांमधी
अग मला वाजतीया थंडी,
तू आथरून घाल ना, मला वाजतीया थंडी ||३||

ती:

ईश, काय बी काय बोलताय
लाज बाई मला येतीया
चला वाट तुमची पाहतीया उशी अन गादी ||४||

दोघः
चला पळवूया थंडी, घातल आथरून
चला पळवूया थंडी, घातल आथरून

हु हु हुहुहुहु......हु हु हुहुहुहु

- पाषाणभेद (दगडफोड्या)
१४/१२/२०१०

No comments: