Friday, April 8, 2011

विठ्ठल उभा राहीला

विठ्ठल उभा राहीला

(धृपदात थोडी आलापी घेतली आहे त्यामुळे धृपद जरा लाबंल्यासारखे वाटेल. प्रत्यक्षात
विठ्ठल उभा राहीला |
मी तो डोळा पाहीला ||
एवढेच धृपद आहे. )


विठ्ठल उभा राहीला
विटेवरी उभा राहीला
राहीला राहीला उभा राहीला
विटेवरी विठ्ठल उभा राहीला
मी तो डोळा पाहीला
पाहीला पाहीला डोळा पाहीला
डोळा पाहीला
मी तो डोळा पाहीला ||धृ||

वाळवंटी काठी किती नाचू गावू
विठ्ठल चरणी किती लिन होवू
आनंदाचा पुर येई
आनंदाचा पुर येई
दिनांचा देव वंदिला ||१||

पापपुण्याचा हिशेब मी कसा ठेवू
माउलीविणा लेकरू मी कसा राहू
भोळा भाव माझा
भोळा भाव माझा
विठ्ठलाचरणी वाहीला ||२||

चंद्रभागेकाठी एकटा नाचलो
मुखाने अभंग तालात गायलो
साथीला येवून माझ्या
साथीला येवून माझ्या
प्रत्यक्ष विठ्ठल नाचला ||३||

कुडीमध्ये प्राण जपला जपला
विठ्ठलाविण दुजा देव नाही केला
शेवट आला आता
शेवट आला आता
कुडीमध्ये विठ्ठल बसला ||४||

- पाषाणभेद (दगडफोड्या)
२५/०८/२०१०

No comments: